Ako si Vic Sorro.

5/22/07

WT "F"

ALZHEIMERS' EYE TEST

Count every "F" in the following text:

FINISHED FILES ARE THE RE
SULT OF YEARS OF SCIENTI
FIC STUDY COMBINED WITH
THE EXPERIENCE OF YEARS






---------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------



Ilan ang sagot mo? Syempre dapat integer sagot mo. Sa mga nakasagot na ng test na to, wala pang tumatama. Pero apat na tao pa lang naman ang napasagutan ko nito.

May improvement pala! Si Master Rob ay nasagot to ng tama! :D

At ang tamang sagot ay anim!...
Kung mali ka, basahin mo uli ng mabuti ung text.

Ako naman, 4 lang ung nabilang ko. Hindi ko maintndhan kung bakit nagkakaganun. Pero ang lupet ng test na to. Nakakabobo. Pero nakakatuwa. XD


* The reasoning behind is further down. The brain cannot process "OF".
* Anyone who counts all 6 "F's" on the first go is a genius. Three is normal, four is quite rare..
Source: ALZHEIMERS' EYE TEST

At hindi ko alam kung anong kinalaman ng Alzheimer sa test na to.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home