Ako si Vic Sorro.

6/16/07

NBA FInals MMVII



The 2007 NBA Finals is over. The San Antonio Spurs won against the Cleveland Cavaliers 4-0. SWEEP! Tony Parker is the Finals MVP.

Grabe nung semi-finals talagang naaastigan ako sa Cleveland kc from 0-2, 4 straight games sila nanalo laban sa Detroit Pistons para makaabot ng Finals. Kaso iba talaga pag finals.

Naaalala ko dati, tuwing Finals na ng NBA, nanunuod ako sa Boy's Dorm sa pisay. Tapos pati ibang teacher nanunuod rin. Kaso ngayon hindi na pwede gawin.

Game 1 at 2 lang ang napanood ko sa series na to kc may pasok na ako nung games 3 & 4. Pero sa nakita ko sa games 1 & 2 may mga nakta akong dahilan kaya nanalo ang San Antonio.

Comments:
1. LeBron James Shutdown. Hands down kay Bruce Bowen dito.
2. Gooden = scorer; Not Good. Si Drew Gooden lang ung pinapashoot ng San Antonio. Parang pinapabayaan na lang xa maka-shoot kaysa kay Lebron. Kaso pag xa naka-shoot walang impact kaya walang kwenta.
3. Tony Parker unstoppable. Wala talagang makapigil kay Parker. Drive lang xa ng drive tapos layup lang ng layup. Kaya 2loy xa naging MVP.
4. Manu Ginobili uncontested. Dati ko pa talaga idol tong si Ginobili. Kaso parang minamaliit lang.
5. Tim Duncan. 10 time All-NBA Team. 10 time All-Defensive team. 2 MVPs. 4 Championships. 3 MVP Championships. Self explanatory

Basta masasabi ko lang ay magaling si Lebron, kaso may nakakapigil sa kanya. Magling rin si Duncan, kaso walang nakakapigil sa kanya. Tribute talaga kay Tim Duncan ang post na to at ndi kay Tony Parker. haha.. Tatapusin ko naman ang post ko ng isang comment kay Duncan.

Tim Duncan is the most boring superstar in the history of sports.
-Skip Bayless, ESPN Sportswriter

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home